Những chú hề mang niềm vui đến cho trẻ em Argentina

Thứ 6, 28/08/2020 | 09:33:35
1,534 lượt xem

Dịch COVID-19 khiến toàn bộ rạp xiếc tại Argentina phải đóng cửa, đồng nghĩa với việc các diễn viên hề, diễn viên xiếc đều trong tình trạng thất nghiệp. Thế nhưng tại thủ đô Buenos Aires, có một nhóm nhỏ các diễn viên vẫn đang ngày ngày thực hiện công việc mà họ yêu thích, đó là mang niềm vui tới cho các em nhỏ. Điều đặc biệt là những màn biểu diễn của họ giờ đây được thực hiện ngay trước cửa nhà mỗi gia đình.

Cứ chủ nhật hàng tuần, cô hề Ishi Martin sẽ khoác lên mình bộ trang phục có màu sắc rực rỡ và hóa trang vui mắt để đến từng khu phố, mang tới niềm vui cho các em nhỏ phải ở nhà suốt thời gian dài vì đại dịch.



Cô hề Ishi Martin: “Những đứa trẻ trở nên vui vẻ, hào hứng, giống như thế bạn tưới nước cho một cái cây và những chiếc lá sẽ xanh tươi trở lại. Nụ cười của chúng cũng khiến bạn thấy vui vẻ, yêu đời theo.



Ngoài các màn biểu diễn hài hước, các diễn viên hề còn biết làm xiếc, biểu diễn ảo thuật, hát mừng sinh nhật hay bày cho các em rất nhiều trò chơi thú vị. 



Anh Daniel Lopez – Diễn viên xiếc: “Chúng tôi mang niềm vui tới cho các em nhỏ đang phải ở nhà vì đại dịch. Chúng tôi muốn giúp đỡ các em cùng gia đình vượt qua thời gian khó khăn này.”



Để đảm bảo an toàn, những diễn viên này luôn tuân thủ quy định giãn cách xã hội, cũng như thực hiện các biện pháp phòng dịch.



Cô hề Horacio: “Chúng tôi phải thực hiện đủ các quy trình vệ sinh và vẫn phải giữa khoảng cách an toàn với các em khi biểu diễn. Những màn biểu diễn cho các em cảm giác được xem ở một sân khẩu thực sự chứ không phải xem tạm trước cửa nhà.”



Argentina hiện là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 tại khu vực Mỹ Latinh. Hiện, nước này có hơn 370.000 ca nhiễm bệnh, trong đó có gần 8.000 ca tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...