Bệnh nhân 466 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thái Bình sức khỏe tiến triển

Thứ 3, 11/08/2020 | 00:00:00
1,186 lượt xem

Sau 10 ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thái Bình, tình hình sức khỏe của bệnh nhân 466 đã có những tiến triển tích cực.

Bệnh nhân 466 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thái Bình

Những ngày đầu, sức khỏe của bệnh nhân trong tình trạng nguy hiểm do có bệnh lý nền với căn bệnh tiểu đường. Được sự điều trị và chăm sóc của đội ngũ y- bác sĩ, đến nay, tình hình sức khỏe của bệnh nhân 466 đã có những chuyển biến tích cực.


Nói về những diễn tiến tích cực trong điều trị của bản thân, bệnh nhân 466 cho biết: "Lúc mới vào tình trạng tôi là mệt mỏi, đau cổ gáy… Giờ thì tôi hết mệt mỏi và cũng không còn cảm thấy lo lắng nữa!"


Khu vực cách ly để theo dõi và điều trị hàng ngày cho bệnh nhân 466

Bác sĩ Bùi Thị Kim Phương - Bệnh viện đa khoa Thái Bình: 

Khó khăn nhất trong điều trị bệnh nhân này là tuổi cũng đã cao, lại có bệnh lý nền, nên những ngày đầu đều phải theo dõi chặt chẽ. Ngày nào cũng chụp tim, phổi. Nhưng giờ đỡ hơn thì 2 ngày mới kiểm tra 1 lần.


Hiện 1 kíp gồm 9 y- bác sĩ và điều dưỡng cũng đang trong khu vực cách ly để theo dõi và điều trị hàng ngày cho bệnh nhân 466. 9 y- bác sĩ này bao gồm: nhóm chẩn đoán hình ảnh, nhân viên vệ sinh, nhân viên kiểm soát nhiễm khuẩn. Ngoài ra, còn có tiểu ban hỗ trợ điều trị ở bên ngoài. Vừa đảm bảo điều trị cho bệnh nhân và không lây lan mầm bệnh sang đội ngũ y, bác sĩ.

 Lô Linh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...