Máy bay chở khách gặp nạn ở Ấn Độ

Thứ 7, 08/08/2020 | 15:05:00
406 lượt xem

Tối qua, một máy bay chở khách của hãng hàng không Ấn Độ Air India Express đã bị trượt khỏi đường băng và gãy làm đôi khi hạ cánh xuống sân bay Ca-li-cút ở miền Nam. Vụ việc đã khiến 16 người thiệt mạng và 123 người bị thương. Được biết trên máy bay có 7 thành viên phi hành doàn và 174 hành khách là những công dân Ấn Độ được giải cứu sau khi bị mắc kẹt ở nước ngoài vi dịch COVID-19 .

Theo truyền thông Ấn Độ, chiếc Boeing 737 mang số hiệu IX 1344 khởi hành từ Đu-bai. Khi hạ cánh xuống sân bay Ca-li-cút, chiếc máy bay đã bị trượt khỏi đường băng và gãy làm đôi. Vụ việc xảy ra vào 19h41’ phút theo giờ địa phương, tức 21h11’ theo giờ Việt Nam, đúng lúc ở Ca-li-cút đang có mưa to.

Không có cháy nổ được ghi nhận vào thời điểm máy bay hạ cánh. Trong số 3 người thiệt mạng có 1 phi công. Hiện tất cả những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...