Tiền Hải kích hoạt 2 điểm cách ly tập trung

Thứ 3, 04/08/2020 | 00:00:00
2,336 lượt xem

Chủ động mọi phương án phòng chống dịch hiệu quả, sẵn sàng ứng phó khi có tình huống xảy ra, huyện Tiền Hải đang nỗ lực cao nhất để đối phó với những diễn biến khó lường của đại dịch Covid - 19.

Tiền Hải kích hoạt 2 điểm cách ly tập trung

Thực hiện sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình về các giải pháp cấp bách đối phó với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid - 19, trong 2 ngày qua, huyện Tiền Hải đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ cấp bách đầu tiên là việc khởi động lại 2 điểm cách ly tập trung tại C4 Đại đội dân quân gái thuộc khu vực Cửa Lân, xã Nam Cường và Trạm công an Cồn Vành thuộc xã Nam Phú. Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất từ hệ thống hàng rào bảo vệ khu cách ly, thành lập các lực lượng trực ban, đội ngũ cán bộ, thiết bị vật tư y tế đến việc trang bị các nhu yếu phẩm như giường, tủ, chăn màn đầy đủ, kịp thời. 

Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cho điểm cách ly tập trung tại C4 Đại đội dân quân gái thuộc khu vực cửa Lân, xã Nam Cường

Ban chỉ huy Quân sự huyện đã xây dựng phương án ký kết với các đầu mối để sẵn sàng cung ứng đủ lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác phục vụ cho các khu vực cách ly. 

Đến thời điểm này, huyện Tiền Hải đã sẵn sàng các điều kiện đảm bảo phục vụ việc cách ly cho 200 người khi cần thiết. Ngoài ra, địa phương cũng đã nghiên cứu và lựa chọn thêm các địa điểm, chuẩn bị cơ sở vật chất và các loại vật tư sẵn sàng các phương án cách ly khi cần thiết./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...