Niềm vui từ CLB bóng rổ không chuyên

Thứ 2, 03/08/2020 | 00:00:00
4,046 lượt xem

Ngoài những môn thể thao như bóng đá, bơi lội, bóng chuyền, thời gian gần đây bộ môn bóng rổ đang dần trở thành môn thể thao ưa thích của giới trẻ. Hiện tại Thành phố Thái Bình và nhiều địa phương khác trong tỉnh đã có các sân chơi bóng rổ, tạo được điểm vui chơi lành mạnh, bổ ích cho cho người yêu bóng rổ, và các em học sinh nhất là trong dịp hè.

Bóng rổ đang dần trở thành môn thể thao ưa thích của giới trẻ Thái Bình hiện nay

Vào mỗi buổi chiều, sân bóng rổ tại Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình rất sôi động. Trên sân tập, có khoảng 10 em chia thành hai đội thay phiên nhau thực hiện các bài tập cơ bản của môn bóng rổ. Hầu như những bạn tham gia chơi ở CLB đều luyện tập từ 5 tháng đến vài năm nên những pha dẫn bóng, phối hợp, lên rổ được các bạn thực hiện khá thuần thục.

Một pha bỏ rổ thành công

Anh Nguyễn Đức Thọ, CLB bóng rổ không chuyên TP Thái Bình 

Mỗi ngày đến sinh hoạt 2 đến 3 tiếng, bóng rổ mang lại cho em rất nhiều, sự sẻ chia với các bạn, hay sức khỏe và chiều cao mà em mong muốn. Em mong một ngày phát triển mạnh, nhiều người biết đóng góp cho bóng rổ đi lên.


Bóng rổ giúp cho người chơi rèn luyện thể lực, phát triển chiều cao và vóc dáng. Chính vì vậy mà môn thể thao này đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Không chỉ có các bạn nam

mà còn có cả các bạn nữ tham gia

Em Phạm Mai Phương, CLB bóng rổ không chuyên TP Thái Bình 

Từ trước đến giờ tham gia nhiều môn thể thao, nhưng em cảm thấy gắn kết và yêu bóng rổ. Bóng rổ linh hoạt, nhanh nhẹn, bền bỉ, đỡ áp lực tinh thần trong học hành, biết cách làm việc nhóm và chia sẻ với mọi người.


Được biết câu lạc bộ bóng rổ không chuyên do anh Thạch Quốc Khoa với các bạn cùng đam mê thành lập năm 2008. Bản thân anh Khoa tự học hỏi và cũng tham gia các khóa huấn luyện để có thể giúp các bạn tập luyện.

Hoạt động của CLB hoàn toàn phi lợi nhuận với mục tiêu truyền cảm hứng, phổ biến bộ môn thể thao này thành phong trào trong thanh, thiếu niên.

CLB hoạt động theo hình thức không chuyên với mục tiêu truyền cảm hứng, phổ biến bộ môn thể thao này thành phong trào trong thanh, thiếu niên

Anh Thạch Quốc Khoa, Chủ nhiệm CLB bóng rổ không chuyên TP Thái Bình

Chúng tôi tự tập qua phim ảnh, khi có điều kiện hơn thì thành lập, và học hỏi chuyên nghiệp rồi đến tập luyện đều đặn. 


Dù đang thu hút khá đông các bạn trẻ tham gia, tuy nhiên, các sân chơi bóng rổ của CLB vẫn chủ yếu hoạt động tự phát. Hy vọng rằng, thời gian tới, môn thể thao này sẽ nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền và từ chính các nhà trường cấp 1, cấp 2 trong tỉnh để môn thể thao ngày càng phát triển.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...