Tăng lượng hàng hóa thiết yếu

Thứ 2, 03/08/2020 | 15:49:30
398 lượt xem

Bộ Công Thương vừa làm việc với hệ thống siêu thị lớn về việc dự trữ hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong thời gian dịch Covid-19.

Đánh giá nhu cầu mua hàng của người dân có thể sẽ tăng khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, các siêu thị đã chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa gấp 2 - 3 lần so với ngày thường.    

Đồng thời, các đơn vị cũng tái lập áp dụng biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên toàn hệ thống, doanh nghiệp cũng tăng cường việc giao hàng tại nhà nhằm tạo thuận lợi cho việc mua sắm của người dân. 

Bộ Công Thương đã yêu cầu các đơn vị chức năng của bộ, căn cứ theo các kịch bản đã đề ra, xem xét các yếu tố biến động mới của thị trường để tiếp tục triển khai giải pháp sẵn sàng đối phó với dịch Covid-19. Trong đó, nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là đảm bảo ổn định thị trường, không để thiếu hàng, sốt giá./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...