Chung kết Piano talent

Thứ 4, 29/07/2020 | 00:00:00
3,603 lượt xem

Tối qua (28/7), Trung tâm Đào tạo âm nhạc và cung cấp nhạc cụ Piano Thái Bình tổ chức vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng Piano (Piano talent) dành cho các học viên Piano Thái Bình.

Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng Piano (Piano talent) dành cho các học viên Piano Thái Bình

Vượt qua 30 thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Piano, 8 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng thi chung kết. Với kiến thức được học về nhạc lý, các kỹ thuật chơi đàn. Nhiều em đã thể hiện tốt phần thi của mình không chỉ thuần thục về kỹ năng, kỹ thuật biểu diễn mà còn thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình gửi vào trong tác phẩm. 

Ông Trần Mạnh Hùng, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi: 

Đây là lần đầu tiên ở Thái Bình có một cuộc thi như thế này, đó là công sức rất lớn của Ban tổ chức và Trung tâm đào tạo âm nhạc và cung cấp nhạc cụ Piano Thái Bình. Tham gia cuộc thi lần này, khả năng của các thí sinh rất tốt, có nhiều tác phẩm khó tầm cỡ nhưng được các em xử lý tốt và có tầm.

 Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên tại Thái Bình nhằm tìm kiếm những tài năng piano trẻ, đồng thời, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng đang theo học và yêu thích bộ môn piano. 

Cuộc thi là sân chơi cho các tài năng trẻ piano Thái Bình

Em Nguyễn Đức Nghĩa, thành phố Thái Bình: 

Tham gia cuộc thi này em học được rất nhiều điều hay và giúp tinh thần thỏa mái hơn.


Em Lê Hương Ly, Thành phố Thái Bình: 

Piano là bộ môn giúp cải thiện trí thông minh cho các bạn học sinh. Em mong có nhiều sân chơi như thế này để các bạn phát huy hết khả năng của mình.


Cuộc thi không chỉ là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê piano tham gia, mà qua sân chơi lần này, nhiều người yêu mến dòng nhạc thính phòng này tại Thái Bình được thưởng thức và đến gần hơn với nền âm nhạc bác học của phương Tây. Và từ cuộc thi này sẽ tiếp nối cho các tài năng nhí vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật và đam mê.

Khán giả đến xem và cổ vũ

Bà Phạm Thị Thu Hường, Giám đốc Trung tâm đào tạo âm nhạc và cung cấp nhạc cụ Piano Thái Bình: 

Piano talent không dừng lại ở đây, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức đào tạo, bồi dưỡng tìm kiếm các tài năng piano nhí để các con được tham gia các cuộc thi cấp quốc gia đạt hiệu quả cao hơn.


 

Em Trần Duy Khánh, thành phố Thái Bình đạt Giải nhất cuộc thi

Cuộc thi Piano talent khép lại, để lại những dư âm tốt trong lòng những người yêu âm nhạc Thái Bình. Giải nhất cuộc thi thuộc về em Trần Duy Khánh, thành phố Thái Bình. Ban tổ chức cũng trao giải nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...