Đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc làm việc với Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 28/07/2020 | 16:05:29
1,426 lượt xem

Sáng 28-7, Đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc do Ngài Park Noh Wan, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình, tìm hiểu một số nội dung về thu hút đầu tư vào Khu kinh tế Thái Bình.

Ngài Park Noh Wan, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, Đại sứ Hàn Quốc bày tỏ hi vọng Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình dành sự quan tâm đến các doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang đầu tư tại tỉnh Thái Bình. Đồng thời, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư Hàn Quốc đến với tỉnh Thái Bình, nhất là nghiên cứu đầu tư tại Khu kinh tế Thái Bình. 


Hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác Đại sứ quán Hàn Quốc đến với Thái Bình, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã giới thiệu khái quát điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý và tiềm năng đầu tư vào tỉnh Thái Bình. Trong đó, Khu kinh tế Thái Bình đến nay đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch chung, mở ra tiềm năng lớn và cơ hội đầu tư đối với các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các nhà đầu tư Hàn Quốc. Trên cơ sở đó, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã giới thiệu về tính chất ngành nghề và các khu chức năng trong Khu kinh tế Thái Bình./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...