Buổi diễn đặc biệt trên mặt nước

Thứ 2, 27/07/2020 | 16:09:08
1,296 lượt xem

Trong không khí mát mẻ của mùa hè đồng quê nước Pháp, được đắm mình trong những giai điệu của âm nhạc cổ điển quả thực là một trải nghiệm khó quên. Điều đặc biệt là các nghệ sĩ sẽ biểu diễn lơ lửng trên mặt hồ của một lâu đài và khán giả sẽ được thưởng thức từ xa.

Trong khung cảnh lãng mạn miền Bắc nước Pháp tại lâu đài Ricquebourg được xây dựng từ thế kỷ 18, ca sĩ Evelyne Zou cùng với nghệ sĩ dương cầm Cecile Wouters đã cùng biểu diễn những tác phẩm kinh điển của Chopin, Maurice Ravel và Claude Debussy. Điểm đặc biệt nhất là chiếc dương cầm của Cecile được đặt trôi giữa một hồ nước và khán giả sẽ ngồi trên bờ để thưởng thức.

Đây là một trong nhiều buổi diễn của đoàn “Piano du lac – Dương cầm trên mặt hồ” được tổ chức trong tháng 7 nhằm mang âm nhạc cổ điển tới các vùng quê của nước Pháp, nơi loại hình nghệ thuật này vẫn chưa được phổ biến.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...