Thả diều gây mất điện toàn bộ khu vực huyện Hưng Hà

Thứ 7, 11/07/2020 | 00:00:00
1,127 lượt xem

Theo thông tin từ điện lực tỉnh Thái Bình, vào tối ngày hôm qua (10/7), trên địa bàn huyện Đông Hưng và Hưng Hà tình trạng người dân buông thả diều khá nhiều. Đáng chú ý là khu vực này có mưa giông kèm gió lớn nên đã cuốn diều lên đường dây lưới điện cao thế làm mất điện toàn bộ khu vực huyện Hưng Hà.

Chiếc diều do người dân buông mắc vào lưới điện cao thế làm mất điện toàn bộ khu vực huyện Hưng Hà

Ngay sau khi xảy ra sự cố, đội quản lý lưới điện cao thế đã kiểm tra và tháo gỡ 4 diều và dây diều quấn vào đường dây 110KV các lộ từ 173 – 175, trạm 220KV Thái Bình. Đồng thời khắc phục hậu quả và cấp điện trở lại ngay sau đó để phục vụ sinh hoạt và sản xuất của nhân dân. 

Đáng chú ý, hành vi buông thả diều đã gây rất nhiều sự cố lưới điện trên địa bàn tỉnh thời gian qua, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác cấp điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Vì vậy, người dân không được buông thả diều gần đường dây điện, trạm điện, nơi có lưới điện đi qua để hạn chế sự cố có thể xảy ra.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...