Hàn Quốc ghi nhận dịch COVID-19 trong học đường

Thứ 4, 01/07/2020 | 09:51:59
488 lượt xem

Tối qua, giới chức y tế Hàn Quốc xác nhận nước này đang chứng kiến làn sóng lây nhiễm virus SARS-CoV-2 đầu tiên trong học đường, sau khi có 2 học sinh tiểu học xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Thông tin được đưa ra trong bối cảnh giới chức địa phương trước đó đã tiến hành xét nghiệm tất cả 25 học sinh cùng lớp với một học sinh lớp 5 được xác nhận mắc COVID-19 hôm 29/6. Em học sinh này đã tới trường từ ngày 22-24/6. Vài tuần trước đó, Hàn Quốc đã cho phép các trường trên khắp cả nước mở cửa trở lại theo từng giai đoạn.

Trong khi đó, các ca mắc mới COVID-19 tại Hàn Quốc đều ghi nhận ở mức dưới 50 trong 2 ngày liên tiếp tính tới hết ngày hôm qua. Tuy nhiên, các ca lây từ bên ngoài tăng hầu hết xuất phát từ những trường hợp truy vết tại những buổi tụ họp tôn giáo. Đến nay, Hàn Quốc có gần 13.000 ca mắc COVID-19 và hơn 280 ca tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...