Bế mạc và trao Giải quần vợt tranh Cúp truyền hình VTC mở rộng năm 2020

Thứ 2, 29/06/2020 | 00:00:00
1,673 lượt xem

Tối 28/9, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp với Liên đoàn quần vợt tỉnh Thái Bình tổ chức bế mạc và trao giải quần vợt tranh cúp Truyền hình VTC mở rộng lần thứ I năm 2020.

Giải quần vợt tranh cúp Truyền hình VTC mở rộng lần thứ I năm 2020 diễn ra tại tỉnh Thái Bình từ 26/6

Trong 2 ngày 26 và 27/6, 116 vận động viên là các cây vợt xuất sắc lựa chọn của 8 tỉnh, thành phố tham gia gồm: Sơn La, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Nam, Bắc Giang, Hòa Bình, Lạng Sơn và Thái Bình. Các tay vợt tranh chấp nhau trên 6 sân quần vợt của tỉnh Thái Bình và tranh tài theo 02 nội dung tính điểm. 

Trải qua 2 ngày thi đấu quyết liệt với tinh thần thể thao cao thượng, giải quần vợt đã thành công tốt đẹp, Kết quả, Ban tổ chức trao 2 giải nhất ở 2 nội dung cho đôi nam của tỉnh Thái Bình và đôi nam của thành phố Hà Nội. Trao 2 giải nhì, 2 giải ba và giải cho vận động viên cao tuổi.

Trao giải nhất cho đôi nam tỉnh Thái Bình và Hà Nội

Giải thi đấu quần vợt tranh cúp VTC mở rộng lần thứ nhất năm 2020 nhằm mục đích Chào mừng kỉ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh, giao lưu văn hóa vùng miền, lan tỏa niềm đam mê thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng cho các cơ quan báo đài và đơn vị trong ngoài tỉnh. Thông qua đó, tạo đà gắn kết giữa cơ quan Báo chí với chính quyền địa phương và các ban, ngành chức năng, các công ty, doanh nghiệp, các Câu lạc bộ Quần vợt, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Thái Bình trong việc thực hiện tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh.

  Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...