Hơn 130 tác phẩm tham gia Triển lãm tranh, ảnh về mái ấm gia đình Việt năm 2020

Thứ 5, 25/06/2020 | 00:00:00
1,162 lượt xem

Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt, năm 2020 có sự đổi mới rõ rệt công tác tuyên truyền bằng việc tổ chức triển lãm tranh, ảnh về Mái ấm gia đình Việt.

Triển lãm tranh, ảnh về mái ấm gia đình Việt năm 2020 tại Bảo tàng Thái Bình

Triển lãm thu hút số lượng lớn các nghệ sỹ nhiếp ảnh, họa sỹ chuyên và không chuyên trong toàn tỉnh tham gia với hơn 130 tác phẩm có giá trị, trong đó có 16 tác phẩm tranh và 30 tác phẩm ảnh của các họa sỹ, nhiếp ảnh gia đến từ Hội văn học nghệ thuật tỉnh Thái Bình. 

Các tác phẩm đi sâu vào thể hiện: nét đẹp truyền thống gia đình Việt; giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình Việt Nam; Thái Bình thực hiện thí điểm Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình. 

Các tác phẩm đi sâu vào 3 nội dung chính: nét đẹp truyền thống gia đình Việt; giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình Việt Nam; Thái Bình thực hiện thí điểm Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình. Mỗi tác phẩm đem đến cho khán giả rất nhiều những thông điệp yêu thương, chia sẻ giữa các thành viên trong gia đình với mong muốn truyền tải những thông điệp về tình yêu và hạnh phúc gia đình đến với cán bộ, nhân dân trong tỉnh, đặc biệt thế hệ trẻ tỉnh Thái Bình. 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...