Giải Quả cầu Vàng 2021 lùi ngày trao giải

Thứ 4, 24/06/2020 | 19:56:41
1,210 lượt xem

Ban tổ chức lễ trao giải Quả cầu Vàng 2021 - sự kiện mở màn mùa trao giải thường niên ở kinh đô điện ảnh Hollywood, thông báo lùi lễ trao giải năm tới thêm 2 tháng. Đây không phải là sự kiện trao giải đầu tiên của Hollywood bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Trước đó, lễ trao giải Oscar 2021 cũng bị lùi thời gian diễn ra sự kiện.

Trong thông báo, Hiệp hội Báo chí nước ngoài tại Hollywood (HFPA) cho biết lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 78 sẽ diễn ra ngày 28/2/2021. Để thuận tiện cho các đoàn làm phim trong nước và quốc tế, HFPA sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về thể lệ, quy trình bình chọn cũng như thời gian công bố đề cử trong những tuần tới.

Quả cầu Vàng là giải thưởng của HFPA trao hằng năm cho những cống hiến xuất sắc trong ngành giải trí, cả ở Mỹ và nước ngoài, nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh và chương trình truyền hình xuất sắc nhất. Giải thưởng này thường được xem là tạo lợi thế cho cuộc đua giành Tượng Vàng Oscar danh giá.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...