Oscar 2021 truyền cảm hứng cho người gốc Á

Thứ 3, 27/04/2021 | 21:05:51
478 lượt xem

Điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục ghi dấu trên sân chơi thế giới với bộ phim "Minari". Nữ diễn viên 73 tuổi Youn Yuh-jung trong phim này đã giành giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, sánh vai cùng với các ngôi sao Hollywood đình đám như Brad Pitt trong lễ trao giải diễn ra sáng nay theo giờ VN... Chiến thắng của bà đã chứng minh nghệ thuật không có giới hạn về tuổi tác hay màu da.

Nữ diễn viên Youn Yuh-jung xúc động khi được sánh vai cùng với các minh tinh Hollywood trong lễ trao giải Oscar.

Đối với Hàn Quốc và cả Châu Á, chiến thắng của bà ngoại quốc dân 73 tuổi có ý nghĩa quan trọng, khẳng định nghệ thuật không có biên giới.



Nữ diễn viên Youn Yuh-Jung – Diễn viên Hàn Quốc: Với lứa tuổi của tôi, tiếng Anh của tôi, tôi chưa bao giờ dám mơ rằng mình sẽ đứng ở đây, vị trí này. Bởi vậy, điều đó chứng minh rằng không gì là không thể!



Tài tử Brad Pitt là người đã trao giải cho nữ diễn viên Yuh-Jung và đề nghị bà hợp tác làm việc trong tương lai.

Trên khắp các diễn đàn tại HQ cũng tràn ngập lời khen ngợi và ngưỡng mộ nữ diễn viên.




Ông Ham BYoung-Gab – Diễn viên phim Minari: Bộ phim truyền cảm hứng về nghị lực sống với mọi người trên toàn thế giới. Tôi tự hào về Yuh Jung và tự hào về Minari.


Trong phim "Minari", bà Youn hóa thân bà ngoại "quái chiêu" Soon Ja, hỗ trợ vợ chồng con gái việc nhà, chăm sóc cháu. Để tròn vai người bà trải qua chứng đột quỵ, bà dành nhiều tuần học hỏi kinh nghiệm, tập diễn với sự hướng dẫn của bác sĩ. Vì Minari là phim độc lập, kinh phí thấp, bà tự chi trả trong quá trình nghiên cứu. 

Tượng vàng Oscar lần thứ 93 này là kết quả cho những lao động và nghị lực phi thường của nữ diễn viên gốc châu Á tại Mỹ. 

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...