Chương trình Chào hè 2020 rực rỡ

Thứ 3, 02/06/2020 | 00:00:00
1,326 lượt xem

Ngày hội: Chào hè rực rỡ 2020 được Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình tổ chức vào dịp quốc tế thiếu nhi (1.6) tại Công viên nước với các chương trình văn nghệ đặc sắc mở đầu cho nhiều hoạt động sôi nổi trong dịp hè.

Ngày hội: Chào hè rực rỡ 2020 tại Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình

Chào hè đặc sắc, ấn tượng với nhiều màn hát, múa sôi động của các em thiếu nhi. Đặc biệt là tiết mục dân vũ dưới nước với các điệu nhảy trên nền nhạc sôi động tạo điểm nhấn cho chương trình chào hè năm nay.

Em Nguyễn Việt Hà - Trường THCS Trần Phú, thành phố Thái Bình 

Em đã tham gia các chương trình này, em rất vui và mong các bạn các bạn cũng có một mùa hè bổ ích.


Đây là hoạt động mở đầu cho dịp hè đầy hứng khởi với sự tham gia của hơn 100 em học sinh đang học tập, sinh hoạt tại Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh. Năm nay, do dịch covid 19, nên hè của các bé chậm hơn 1 tháng, nhưng Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh cũng đã có kế hoạch cụ thể và duy trì các lớp năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sống bán trú hè cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5, nhiều CLB nghệ thuật và thể thao cũng được mở ra cho các bé đến tham gia.

Một chương trình sôi động thể hiện tinh thần Việt Nam do các em học sinh  tại Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình  biểu diễn

Tạo không khí sôi nổi, thoải mái và hấp dẫn rất nhiều các em thiếu nhi vừa vui chơi vừa theo dõi thích thú

Chị Nguyễn Thị Thêu – Phường Bồ Xuyên, tp Thái Bình 

Tôi rất phấn khởi bởi trẻ em Thái Bình có nơi hoạt động trong hè bổ ích, và tôi tin hoạt động hè nãy sẽ mở đầu cho các hoạt động sôi nổi, bổ ích cho các em tại Trung tâm, nên tôi yên tâm gửi con vào.


Bà Nguyễn Thị Nga – Giám đốc Trung tâm Thanh Thiếu niên tỉnh Thái Bình

Chúng tôi cùng phối hợp tổ chức tạo ra sân chơi cho các em trong dịp hè, năm nay có nhiều chương trình mới, như các lớp bóng chuyền, lớp múa nghệ thuật để các em có thêm nhiều cơ hội tham gia, vui chơi.


Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh được tổ chức hàng năm mỗi khi đến dịp hè, nhằm mang lại cho thanh thiếu niên Thái Bình có một mùa hè vui tươi, bổ ích, an toàn, hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và thu hút đông đảo các em tham gia.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...