Hộp đen máy bay rơi ở Pakistan được đưa tới Pháp

Thứ 3, 02/06/2020 | 10:10:08
476 lượt xem

Thông tin mới nhất về vụ rơi máy bay Airbus A320 ở thành phố cảng Karachi., Pakistan hồi tháng trước. Giới chức hàng không nước này cho biết, hai hộp đen của máy bay gặp nạn đang được chuyển tới Pháp để điều tra.

Chuyến bay đặc biệt của Airbus mang theo 2 hộp đen sẽ hạ cánh xuống Le Bourget, gần thủ đô Paris của Pháp trong chiều 1/6 giờ địa phương. Tại đây, Cơ quan Điều tra tai nạn hàng không Pháp sẽ tiếp nhận và tiến hành giải mã hộp đen. 

Báo cáo ban đầu cho thấy máy bay A320 đã gặp trục trặc về động cơ khi tìm cách hạ cách xuống đường băng. Các chuyên gia cho rằng hiện con quá sớm để đưa ra kết luận về nguyên nhân thực sự khiến máy bay rơi.

Chiếc máy bay xấu số rơi tại một khu dân cư đông đúc ở Karachi, miền Nam Pakistan hôm 22/5 khiến 97 người đã thiệt mạng và chỉ có 2 người sống sót. Phi công máy bay gặp nạn đã thông báo với đài kiểm soát không lưu về việc các động cơ bị mất nguồn điện và phát đi tín hiệu cấp cứu trước khi máy bay rơi. Lần gần nhất chiếc máy bay này được kiểm tra kỹ thuật là tháng 11 năm ngoái.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...