Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn Thành phố

Chủ nhật, 31/05/2020 | 20:01:31
1,469 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng 31-5, đồng chí Đặng Trọng Thăng – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu Vũ Phương Anh mồ côi bố đang sống cùng bà sức khỏe yếu ở phường Trần Hưng Đạo; cháu Vũ Mạnh Đức, phường Quang Trung và 2 anh em cháu Đinh Vũ Anh Kiệt, xã Vũ Chính đều có bố và mẹ là y bác sĩ hiện đang ở tuyến đầu chống dịch covid 19.

Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình và các cháu thiếu nhi. Mong các thành viên trong gia đình khắc phục khó khăn, là điểm tựa vững chắc cho người thân trong gia đình hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các em thiếu nhi chăm ngoan học giỏi, nghe lời ông bà cha mẹ. Đồng chí cũng lưu ý các cấp, ngành quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời tạo mọi điều kiện có thể để các y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch yên tâm công tác.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...