Hàn Quốc lên kế hoạch nối lại các chuyến bay quốc tế

Thứ 6, 29/05/2020 | 09:20:55
651 lượt xem

Nhiều hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc đã lên kế hoạch nối lại các chuyến bay trên một số đường bay quốc tế vào tháng 6 tới nhằm phục vụ nhu cầu của hành khách, cũng như đáp ứng yêu cầu vận chuyển hàng hóa.

Theo thông báo của hãng hàng không Jin Air, hãng này dự kiến bắt đầu khôi phục các chuyến bay từ Incheon ( Hàn Quốc) tới Bangkok (Thái Lan), Đài Bắc (Trung Quốc), Narita (Nhật Bản), Osaka (Nhật Bản), và Việt Nam vào ngày 1/6 tới. Kể từ tháng 4 vừa qua, Jin Air đã ngừng mọi đường bay quốc tế, trong bối cảnh Hàn Quốc tăng cường kiểm soát hành khách nhập cảnh nhằm khống chế sự lây lan của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Hãng Jeju Air cũng thông báo sẽ nối lại các chuyến bay tới Manila (Philippines) từ tháng 6, trong khi hãng Air Busan và Air Seoul lên kế hoạch khôi phục dần các chuyến bay quốc tế từ tháng 7 tới. 

Theo các hãng hàng không trên, việc khôi phục các chuyến bay không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách và vận chuyển hàng hóa mà còn để chuẩn bị cho khả năng phục hồi đi lại sau khi các nước nới lỏng các hạn chế nhập cảnh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...