Xem sóng biển vỗ giữa lòng thủ đô Seoul

Thứ 5, 28/05/2020 | 10:21:02
1,562 lượt xem

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi du lịch biển. Thế nhưng nhiều người vẫn cảm thấy lo ngại khi đi du lịch vào lúc dịch bệnh như hiện nay. Dù không thể đi du lịch nhưng bạn hoàn toàn vẫn có thể chiêm ngưỡng và lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển thông qua một tác phẩm 3D đặc biệt ngay giữa lòng thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Không cần phải ra biển mới có thể nghe thấy tiếng rì rào và ngắm nhìn sóng vỗ. Giờ đây, chỉ cần đứng trước trung tâm thương mại COEX ở quận Gangnam, Seoul, bất kỳ ai cũng có thể cảm thấy như đang đứng trước bãi biển. Tất cả là nhờ vào một dự án công nghệ 3D của công ty D’strict.



Cô Choi Yoo Jin – Giám đốc thiết kế tại D’strict: “Tác phẩm được trình chiếu trên một màn hình quảng cáo cỡ lớn, sử dụng công nghệ giúp tối đa hóa chiều sâu của hình ảnh khiến người xem có cảm giác như đang nhìn những con sóng biển thật sự”.


Tác phẩm này khiến người xem không thể rời mắt và đắm chìm vào trong nghệ thuật 3D.



Anh Lim Ha Jin – Người dân Hàn Quốc: “Tôi cảm thấy mình như đang ở trong một thủy cung ngay giữa lòng Gangnam vậy. Ngọn sóng trông giống như đang thật sự ập tới. Rất ấn tượng”.



Bằng cách đưa thiên nhiên đến gần hơn với người dân, các nhà thiết kế mong rằng dự án này của họ sẽ giúp xua tan đi nỗi lo về dịch bệnh và khích lệ tinh thần cho mọi người.



Anh Muhitdinov Rakhmatullo – Du học sinh Uzbekistan: “Dịch Covid-19 khiến chúng ta không đi bất cứ đâu mình muốn. Vì vậy, thay vì đi du lịch chúng ta có thể ngắm nhìn tác phẩm ấn tượng này”



Được lắp đặt bởi những chiếc tivi có độ phân giải 8k với tổng diện tích lên đến hơn 1.600m2, đây là dự án ảo ảnh quang học lớn nhất tại Hàn Quốc được hoàn thành trong 4 tháng, trong đó 3 tháng dành cho thiết kế số. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...