Các vận động viên trở lại tập luyện

Thứ 4, 27/05/2020 | 00:00:00
1,977 lượt xem

Sau thời gian không tập luyện tập trung tại Trung tâm do dịch covid 19, đến nay, các vận động viên (VĐV) đã trở lại Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao Thái Bình để tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

VĐV thể dục thể thao Thái Bình đã trở lại Trung tâm huấn luyện tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới

Theo đó, 330 VĐV của 10 môn thể thao được huấn luyện tại Trung tâm đã trở lại để ổn định cuộc sống, học văn hóa và tham gia tập luyện. Trước khi đón các em trở lại, Trung tâm đã phun khử trùng toàn bộ các phòng ở, nhà ăn, sân bãi tập luyện, khu vui chơi, khu vệ sinh. Ngoài ra, các huấn luyện viên, cán bộ, nhân viên trung tâm cũng thực hiện tổng vệ sinh, dọn dẹp phòng tập, trang thiết bị, dụng cụ tập luyện … cho các vận động viên. 

Một buổi tập luyện của các vận động viên Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao Thái Bình

Sau một thời gian tập luyện trực tuyến tại nhà, với sự theo dõi sát sao của huấn luyện viên các bộ môn, hầu hết các VĐV đều tuân thủ tập luyện tốt, nhằm duy trì nền tảng thể lực để có thể bắt nhịp ngay khi được gọi tập luyện trở lại.

 Ngay trong buổi tập đầu tiên, các vận động viên đã tiếp tục với những bài tập, kế hoạch được đặt ra từ trước. Các vận động viên nỗ lực, sẵn sàng và quyết tâm chinh phục những thành tích cao hơn.

 Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...