Thành phố Thái Bình trước thềm đại hội

Thứ 7, 23/05/2020 | 00:00:00
2,745 lượt xem

Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Thái Bình lần thứ 28 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29/5. Những ngày này các ngả đường của thành phố Thái Bình rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội. Không khí Đại hội Đảng lan truyền mạnh mẽ đến tâm tư, tình cảm của người dân thành phố.

Áp phích trang trí tại cửa ngõ vào thành phố Thái Bình

Thành phố Thái Bình những ngày này đang sáng bừng giữa sắc cờ hoa. Các con đường ngõ phố đã được vệ sinh sạch sẽ, trang trí bằng những pa-nô, áp phích, băng cờ, biểu ngữ  chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ 28.

Ông Vũ Đình Y, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình

Không khí năm nay tôi thấy sôi động hơn so với 5 năm trước, các ngõ phố rợp bóng cờ, khẩu hiệu, rõ ràng phố xá đều được người dân quyét dọn sạch sẽ! Tôi tin chắc đại hội sẽ đề ra được những nghị quyết sâu sát với tình hình thực tế phù hợp với lòng dân, làm sao để cổ vũ toàn bộ nhân dân sẽ tiến hành cùng với Đảng xây dựng thành phố xứng tầm với ước mong của nhân dân bao năm nay.

Các tuyến đường trung tâm thành phố reo băng - rôn, cờ Tổ quốc 

Ông Lại Đức Mạnh, Bí thư chi Bộ 7 phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình

Ngay tổ dân phố chúng tôi đã tổ chức treo, cờ vệ sinh đường phố tạo không khí chào mừng Đại hội.


Khí thế thi đua sôi nổi hướng về ngày hội lớn đang lan tỏa khắp nơi. Mỗi cán bộ, Đảng viên và người dân thành phố đều có chung niềm tự hào, phấn khởi; tin tưởng gửi gắm vào một kỳ Đại hội có nghĩa lớn lao đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố vươn lên tầm cao mới.  

Không khí đại hội đã lan tỏa khắp thành phố

Ông Trần Chính - Phường Quang Trung thành phố Thái Bình

Người dân chúng tôi đang kỳ vọng Đại hội lần này sẽ chọn được những nhân tố mới, những người có trình độ có phẩm chất đạo đức để làm cho thành phố chúng ta tốt đẹp hơn!


 Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ 28 là sự kiện chính trị quan trọng.  Người dân thành phố lúc này đều hướng về Đại hội với tất cả kỳ vọng, Nghị quyết của Đại hội sẽ tạo bước đột phá để thành phố phát triển kinh tế xã hội một cách toàn diện, bền vững, đúng như phương châm của Đại Hội: “Đoàn kết- Dân chủ - Kỷ cương – Sáng tạo – Phát triển”.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...