Công trình cống Dục Dương thi công chậm tiến độ

Thứ 5, 21/05/2020 | 00:00:00
1,085 lượt xem

Sau hơn 5 tháng triển khai thi công, đến nay công trình cống Dục Dương, huyện Kiến Xương vẫn chưa thể hoàn thành theo tiến độ cam kết với chủ đầu tư.

Công trình cống Dục Dương thuộc địa phận xã Quốc Tuấn và Trà Giang, huyện Kiến Xương chậm tiến độ

Công trình cống Dục Dương thuộc địa phận xã Quốc Tuấn và Trà Giang, huyện Kiến Xương được đầu tư gần 28 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 11/2019 và dự kiến được hoàn thành vào tháng 4/2020. Đây là công trình tưới tiêu và phục vụ phòng chống lụt bão (PCLB) quan trọng trong hệ thống thủy lợi Nam Thái Bình. 

Tuy nhiên sau hơn 5 tháng thi công đến nay công trình vẫn chưa thể hoàn thành như dự kiến, tiến độ chậm gần 1 tháng so với kế hoạch. Nguyên nhân chính đến việc chậm tiến độ được phía Ban quản lý dự án và đơn vị thi công lý giải là vướng mắc về mặt bằng thi công trong thời gian đầu triển khai dự án. 

Đến nay công trình này mới cơ bản hoàn thành phần cống chính và đang thi công các kênh dẫn phía thượng và hạ lưu. Nếu thời tiết thuận thì cũng phải đến tháng cuối tháng 5 này mới có thể thông nước. Việc thi công không đảm bảo tiến độ sẽ ảnh hưởng lớn tới nhiệm vụ PCLB của cả hệ thống.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...