Bánh kẹo virus corona thu hút tại Đức

Thứ 4, 01/04/2020 | 19:10:10
4,550 lượt xem

Khi nhắc tới dịch COVID-19, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những tác động tiêu cực lên mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội toàn cầu. Thế nhưng, một tiệm bánh tại Đức mới đây lại mang đến một cách nhìn khác. Đó là bánh và kẹo được tạo hình giống như virus corona với mục đích mang lại niềm vui cho thực khách trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

Torsten Roth - chủ tiệm bánh ngọt, đã sử dụng kỹ năng điêu luyện để tạo hình những chiếc bánh và kẹo mang hình dáng của virus corona, của chai nước tẩy trùng, và thậm chí là của khẩu trang. 

Không chỉ để kích thích vị giác và trí tò mò của khách hàng, đây còn là một phần nỗ lực của tiệm bánh nhằm duy trì công việc kinh doanh giữa mùa dịch đầy khó khăn, khi mà cửa hàng của ông Roth có thể phải đóng cửa trong 2 đến 3 tuần tới nếu không nhận được hỗ trợ tài chính kịp thời từ chính phủ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...