Không tổ chức các hoạt động đông người trong Giờ trái đất 2020

Thứ 7, 28/03/2020 | 19:36:29
932 lượt xem

Với thông điệp năm 2020 là “Kêu gọi thay đổi hành vi tiêu dùng,” sự kiện Tắt đèn vẫn là trung tâm của Chiến dịch Giờ trái đất, diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày thứ 7, ngày 28/3 trên cả nước. Chương trình do Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên WWF-Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tuy nhiên, Theo Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương), do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên năm nay không tổ chức các hoạt động đông người như đạp xe cổ động hay Đêm sự kiện tắt đèn Giờ Trái đất tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Thay vào đó là các hoạt động tuyên truyền online trên các website của các đơn vị tổ chức sự kiện và bảo trợ như WWF, Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên Môi trường, các doanh nghiệp liên quan… và mạng xã hội.

Bộ Công Thương cũng đã lưu ý các địa phương và doanh nghiệp nên lựa chọn hình thức hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất phù hợp với điều kiện của mình, trên cơ sở tăng cường công tác truyền thông qua truyền hình, qua đài phát thanh và đặc biệt là qua mạng Internet…/.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...