Độc đáo lớp học yoga bia

Thứ 6, 06/03/2020 | 11:16:09
2,735 lượt xem

Nói đến yoga bia, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến việc uống bia giải khát sau một buổi tập vất vả. Thế nhưng không phải. Yoga bia là sự kết hợp giữa việc thực hiện các động tác yoga kết hợp uống bia, theo đúng nghĩa đen. Dưới đây là lớp học yoga đặc biệt tại thủ đô Riga của Latvia.

Các học viên tại lớp học yoga này đang được hướng dẫn thực hành những động tác yoga. Điều đặc biệt là họ sẽ thực hành các tư thế này kết hợp với việc giữ chai bia ở trong tay. Thỉnh thoảng, họ có thể nhấp một ngụm bia khi chuyển thế hoặc lúc nghỉ giữa giờ học.

Học viên sẽ chỉ được phép uống 1 tới 2 chai bia trong mỗi buổi tập.


Cô Sendija Oficiere – Huấn luyện viên yoga: “Việc uống lượng bia vừa phải giúp người tập yoga thư giãn và giảm bớt căng thẳng, qua đó tăng khả năng giữ cân bằng trong lúc luyện tập.”



Những người yêu thích bộ môn Yoga nói chung và Yoga bia nói riêng đã tỏ ra rất phấn khích khi hai thú vui này hòa làm một.


Anh Eventijis Gabrans – Học viên: “Tôi nghĩ là việc kết hợp uống bia với tập yoga sẽ hữu ích hơn nhiều so với việc chỉ ngồi đó và nhậu nhẹt. Bạn có thể hơi say một chút, nhưng rồi sẽ quen thôi.”



Mặc dù xu hướng này đã bị các chuyên gia sức khỏe phản đối vì cho rằng sự pha trộn của bia rượu và tập thể dục là ý tưởng không lành mạnh, song nhiều người vẫn cho rằng để tìm được động lực trong việc tập luyện thì còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp động tác Yoga cùng chai bia ướp lạnh.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...