Nhật Bản công bố khẩu hiệu của Olympic và Paralympic Tokyo 2020

Thứ 4, 19/02/2020 | 15:45:56
1,123 lượt xem

Ngày 17/2, các nhà tổ chức Đại hội Thể thao Olympic mùa Hè và Đại hội Thể thao dành cho người khuyết tật (Paralympic) Tokyo 2020 đã công bố khẩu hiệu cho 2 sự kiện thể thao lớn này năm nay là "United by Emotion", tạm dịch là "Gắn kết bằng cảm xúc”.

Ủy Ban tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo 2020, trong đó có các cựu vận động viên, đã lựa chọn khẩu hiệu trên với hy vọng sẽ truyền cảm hứng để khuyến khích tất cả mọi người thừa nhận và kết nối với nhau thông qua những cảm xúc được khơi gợi tại hai sự kiện thể thao mùa Hè này.



Ông Toshiro Muto – Trưởng Ban điều hành Olympic Tokyo 2020: “Đây chỉ là một cụm ngắn, với chỉ 3 từ tiếng Anh. Thế nhưng tôi hy vọng tất cả các bạn hiểu được niềm tin và những cảm xúc của chúng tôi đã gửi gắm vào sự kiện này.”


Mỗi chúng ta đều khác biệt, nhưng cũng lại có điểm tương đồng. Và trong khoảnh khắc này, chúng ta cùng trải nghiệm và chia sẻ những cảm xúc với nhau, thay đổi những gì chúng ta nghĩ về nhau. Chúng ta, gắn kết bằng cảm xúc.”

Khẩu hiệu này sẽ được phát lên tháp truyền hình Skytree cao 634m tại thủ đô Tokyo từ nay tới hết 25/3, một ngày trước khi lễ rước đuốc Plympic bắt đầu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...