Người hâm mộ vẫn khó mua được vé bóng đá

Thứ 6, 20/09/2019 | 09:29:26
1,493 lượt xem

Vào 10h sáng 19-9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức mở bán đợt đầu tiên trận đấu của Đội tuyển Việt Nam trên sân nhà thuộc vòng loại World Cup 2022. Vé được bán trên ứng dụng VinID, thay vì trên website như những lần trước. Song theo ghi nhận, vẫn không có nhiều người hâm mộ có thể đặt mua được tấm vé vào sân.

Tải ứng dụng và nạp tiền vào ví điện tử theo hướng dẫn từ 1 ngày trước, để sẵn sàng cho việc đặt vé lúc 10h sáng nay. Song, anh Đào Tùng Lâm vẫn không thể mua được tấm vé vào sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam.


 Anh Đào Tùng Lâm – phố Bạch Đằng, Hà Nội: Ngay từ lúc 10h sáng nay, mình đã vào apps để đặt nhưng không được. Nó ko báo gì cả, chỉ cứ quay tròn tròn mãi thôi. Mình đã từng đặt vé trên website cũng không được, lần này vào ứng dụng tiện hơn, apps chạy mượt nhưng đến phần thanh toán thì không thể thực hiện được.


Không chỉ riêng anh Lâm, nhiều người hâm mộ khác cho biết: họ cũng không thể dễ dàng mua được vé từ ứng dụng. 

Anh Phạm Mạnh Cường – phố Hàm Long, Hà Nội: Mình cũng không đặt được vé qua ứng dụng. Thực sự rất tiếc. Đây là lần đầu tiên mình đặt vé vào sân cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên, mình sẽ không bỏ cuộc.


Trên trang fanpage của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, rất nhiều người đã để lại bình luận cho thấy: việc sở hữu một tấm vé vào sân cổ vũ Đội tuyển trong trận đấu sắp tới là không hề dễ dàng, dù VFF đã thay đổi hoàn toàn cách thức bán. Các bình luận cho thấy đa số gặp phải lỗi ở phần thanh toán, thế nhưng trước đó, trong buổi họp báo công bố kế hoạch bán vé, đại diện công ty VinID đã khẳng định điều ngược lại.


Ông Ngô Xuân Huy – Giám đốc sản phẩm Công ty VinID: Những lần trước bán vé online đa phần gặp lỗi ở phần thanh toán. Lợi thế của VinID là giúp việc thanh toán trở nên thông suốt. Vì vậy, chắc chắn sẽ khó có thể xảy ra điều này.

Đến 15h, đợt vé thứ 2 được mở bán. Song trên trang fanpage của VFF, đa số người hâm mộ vẫn than thở: không thể mua được vé.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...