Dịch vụ cho thuê quần áo nở rộ tại Mỹ

Thứ 5, 19/09/2019 | 20:42:23
1,729 lượt xem

Được mặc quần áo mới mỗi ngày mà không phải bỏ quá nhiều chi phí và không gian để cất giữ. Đây là những điều khiến ngày càng nhiều phụ nữ Mỹ tìm đến dịch vụ cho thuê quần áo của nhiều hãng thời trang thế giới.

Lisa Batitto, 54 tuổi, đã ngừng mua quần áo từ rất lâu kể từ khi sử dụng dịch vụ thuê quần áo này. Bà chỉ phải trả 277 USD mỗi tháng để thuê đồ của 3 hãng thời trang cung cấp dịch vụ này. 




Bà Lisa Batitto, khách hàng: "Tôi thực sự ghét việc mặc một thứ 2 lần. Dịch vụ này thỏa mãn nhu cầu mặc đồ mới liên tục của tôi mà không cần phải mua". 




Dịch vụ này giúp giải quyết nhu cầu của số lượng ngày càng lớn các khách hàng như bà Batitto, những người chỉ muốn mua một số ít quần áo và thuê hầu hết quần áo với mức phí giao động từ 50 đến 160 USD mỗi tháng. Do đó, nhiều hãng thời trang lớn ở Mỹ đều có dịch vụ này như New York & Company, Bloomingdale's, Banana Republic of Gap hay H&M. Tuy nhiên, dịch vụ này cũng còn gặp nhiều vấn đề, như chi phí chuyển đồ giữa cửa hàng và người thuê hay nguy cơ giảm doanh số bán hàng trong dài hạn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...