Doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Quy góp sức xây dựng nông thôn mới

Thứ 5, 15/08/2019 | 15:22:32
1,478 lượt xem

Anh Nguyễn Văn Quy- Giám đốc công ty TNHH may Quốc Khánh, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Phụ không chỉ được biết đến là doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương mà còn là người tiên phong trong việc xây dựng khu vui chơi giải trí, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân nông thôn

Công ty TNHH may Quốc Khánh do anh Nguyễn Văn Quy làm giám đốc đi vào hoạt động đến nay đã hơn 10 năm. Lập nghiệp với nghề may nhưng anh Quy không phát triển công ty theo hình thức gia công sản phẩm cho các công ty may mặc lớn, mà sản xuất quần áo, xuất sang các nước châu Âu và Mỹ.

Anh Nguyễn Văn Quy- Giám đốc công ty TNHH may Quốc Khánh, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Phụ: Làm ăn bây giờ quan trọng nhất là phải giữ được chữ tín với khách hàng. Mặc dù là doanh nghiệp nhỏ nhưng với các đối tác chúng tôi cũng rất  tạo dựng uy tín cho phía đối tác bằng chính chất lượng hàng hóa. 10 năm qua, hợp tác với nhiều khách hàng ở châu Âu, châu Mỹ, khách hàng có những phản hồi tốt về sản phẩm. 





Giữ được chữ tín trong kinh doanh, công ty TNHH may Quốc Khánh ngày một phát triển. Mỗi tháng công ty xuất từ 15.000 đến 20.000 sản phẩm. Doanh thu hàng năm đạt trên 5 tỷ đồng. Không chỉ làm giàu cho bản thân và gia đình, anh Quy còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương. Mỗi công nhân làm việc tại công ty đều được anh trả với mức lương từ 5,5- 6 triệu đồng/người/tháng.

Chị Nguyễn Thị Mai - Công ty TNHH may Quốc Khánh: Nhà tôi thì con còn nhỏ, làm việc gần nhà như thế này thì thuận tiện mọi thứ. Không phải đi xa, vừa có công việc ổn định lại vừa có thời gian chăm sóc con cái, đưa đón con cái đi học.






Khu vui chơi giải trí là công trình mà anh Quy ấp ủ xây dựng từ nhiều năm nay. Mãi đến năm 2017 công trình mới được hiện thực hóa. Với 2 bể bơi cùng với nhà vui chơi cho trẻ em - nơi đây trở thành điểm đến thu hút rất đông người dân trong và ngoài xã trong dịp hè. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300 lượt khách đến bơi và tập bơi

Việc đầu tư xây dựng bể bơi cùng với việc duy trì hoạt động có hiệu quả công ty TNHH may Quốc Khánh đã góp phần cùng với địa phương củng cố, nâng cao các tiêu chí để xây dựng nông thôn mới phát triển bền vững.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...