Bí quyết quản lý, điều hành doanh nghiệp ứng dụng 4.0

Thứ 4, 10/07/2019 | 15:53:18
1,057 lượt xem

Với xu thế bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp là rất quan trọng. Đây cũng là mục đích của khóa tập huấn mà Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Tập đoàn Iwork Group tổ chức vào sáng 10-7.

Với chủ đề “ Bí quyết quản lý, điều hành doanh nghiệp ứng dụng 4.0”, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được các chuyên gia hàng đầu ở lĩnh vực công nghệ tài chính truyền đạt 1 số kỹ năng về điều hành, ứng dụng công nghệ trong sản xuất kinh doanh. Trong đó tập trung vào 1 số chủ đề như: Bản lĩnh lãnh đạo và văn hóa doanh nhân; Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp; Xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu; Bí quyết xây dựng doanh nghiệp 4.0. 

Đây là những kiến thức bổ ích, giúp cho các doanh nghiệp trong tỉnh ứng dụng công nghệ trong điều hành, quản lý, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh./.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...