Công an huyện Kiến Xương bắt 2 đối tượng cướp nguy hiểm

Thứ 4, 20/02/2019 | 17:01:33
3,349 lượt xem

Ngày 18/2, Công an huyện Kiến Xương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Văn Nghĩa, sinh năm 1985, trú tại thôn Đắc Chúng Trung, xã Quốc Tuấn và Đoàn Minh Đức, sinh năm 1996, trú tại thôn Đông Tiến, xã Quyết Tiến (Kiến Xương) về tội cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, từ ngày 13/11/2018 đến ngày 16/2/2019, hai đối tượng trên gây ra 4 vụ cướp táo tợn trên địa bàn, lấy đi 3 xe máy, 4 điện thoại di động và nhiều tài sản có giá trị của người dân. Thủ đoạn của chúng là dùng xe máy chở nhau đi trên các đoạn đường vắng, khi phát hiện thấy người đi xe máy một mình thì lập tức đi lên trước chặn đầu xe và dùng dùi cui điện để đe dọa sau đó cướp xe máy, ví tiền, điện thoại và trang sức rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Được biết, Đoàn Văn Nghĩa là đối tượng có một tiền án về tội cướp tài sản, Đoàn Minh Đức có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. 

Hiện, Công an huyện Kiến Xương đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Việc khám phá thành công, bắt 2 đối tượng cướp trên là chiến công xuất sắc trong những ngày đầu xuân mới của Công an huyện Kiến Xương, góp phần mang lại bình yên cuộc sống cho nhân dân.

PV

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...