Missosology bình chọn Lan Khuê đứng thứ 3 HHTG 2015

Thứ 7, 28/11/2015 | 07:52:41
2,933 lượt xem

Theo bình chọn mới nhất của Missosology, người đẹp Lan Khuê của Việt Nam đang xếp vị trí thứ 3 HHTG 2015

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang nóng dần lên tại Tam Á. Dưới đây là những quan sát mới nhất về top 10 theo dự đoán của Missosology:

1. Hoa hậu Ba Lan Marta Palucka sở hữu vẻ đẹp "ngọt ngào", trái ngược với vẻ đẹp "bốc lửa" của nhiều thí sinh khác. Sẽ không phải là bất ngờ nếu Ba Lan giành chiến thắng trong cuộc thi năm nay. Đất nước này đã rất may mắn mỗi khi cuộc thi được tổ chức tại phương Đông. Ba Lan từng đoạt ngôi Hoa hậu thế giới khi cuộc thi tổ chức ở Hồng Kông.

missosology binh chon lan khue dung thu 3 hhtg 2015 hinh 0
Top 15 bình chọn HHTG 2015 của Missosology

2. Hoa hậu Lebanon Valerie Abou Chacra mang vẻ đẹp ngọt ngào của Trung Đông. Valerie đã lọt mắt xanh của nhiều nhà quan sát từ khi cô tham gia cuộc thi hoa hậu tại đất nước mình và cô là một thí sinh rất được yêu thích trên Missosology.

3. Người đẹp Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê là thí sinh nặng ký đến từ châu Á. Cô được cho là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước tới nay tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ở cô toát lên sự gợi cảm của một siêu mẫu và là một trong những thí sinh quyến rũ nhất tại Miss World 2015. 

4. Hoa hậu Mông Cổ Anu Namshiryn mang vẻ đẹp đặc trưng phương Đông. Cô sở hữu đôi chân dài và hình thể tuyệt đẹp. Vẻ đẹp của hoa hậu Mông Cổ khiến mọi người nhớ tới vẻ đẹp của Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

5. Hoa hậu Trung Quốc Yuan Lu, người đẹp đại diện cho nước chủ nhà, là một trong những thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi năm nay. Cô được dự đoán là có ưu thế trong phần thi tài năng.

missosology binh chon lan khue dung thu 3 hhtg 2015 hinh 1
Top 15 bình chọn HHTG 2015 của Missosology

Các vị trí thứ 6 đến 15 lần lượt thuộc về hoa hậu các nước: Brazil, Philippines, Kenya, Chile, Ấn Độ, Bồ Đào Nha, Mexico, Trinidad & Tobago, Nam Sudan và Colombia./.

Hồng Minh/VOV.VNTheo Missosology


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...