Tổng kết công tác kết hợp quân dân y tỉnh Thái Bình giai đoạn 2005 - 2015

Thứ 4, 30/03/2016 | 15:52:08
612 lượt xem

Ban Quân dân y tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm công tác kết hợp quân dân y thực hiện chỉ thị 25/2004/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, về tăng cường công tác kết hợp quân dân y chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và bộ đội trong giai đoạn mới. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Hội nghị tổng kết 10 năm công tác kết hợp quân dân y thực hiện chỉ thị 25/2004/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Giai đoạn 2005 – 2015, các phòng khám kết hợp quân dân y trên địa bàn tỉnh phối hợp tốt với trạm y tế các xã trong tổ chức khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân. Qua 10 năm thực hiện, 2 phòng khám kết hợp quân dân y đã khám và điều trị cho hơn 25.000 lượt người bệnh. Bên cạnh đó, Ban Quân dân y các cấp đã hoàn thành tốt việc xây dựng các kế hoạch đảm bảo y tế cho năm đầu chiến tranh, bảo đảm y tế huy động lực lượng dự bị động viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tích cực của công tác kết hợp quân dân y trong 10 năm qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Các cấp, các ngành cần phối hợp tốt với ngành Y tế, Quân sự tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nhằm thống nhất cao về nhận thức trong toàn quân, toàn dân về ý nghĩa, nhiệm vụ của công tác quân dân y kết hợp. Kiện toàn và tăng cường công tác tổ chức chỉ đạo ban quân dân y các cấp, đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm. Lồng ghép quân dân y với các chương trình mục tiêu quốc gia, kết hợp phòng chống dịch bệnh và bảo vệ quốc phòng, an ninh.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình kết hợp quân dân y được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Ban Quân dân y tỉnh.

Cũng tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình kết hợp quân dân y được trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Ban Quân dân y tỉnh.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...