Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận"

Thứ 4, 15/10/2014 | 17:56:51
1,044 lượt xem

Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2014), chiều ngày 15/10, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" của Ban Dân vận Trung ương cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho sự nghiệp dân vận của Đảng.

84 năm qua, công tác dân vận của Đảng đã đạt được những thành tích to lớn, góp phần củng cố mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng với nhân dân; thiết thực giúp Đảng tập hợp sức mạnh của nhân dân để vượt qua mọi khó khăn, thử thách và thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới. Những năm qua, công tác dân vận của tỉnh đã có nhiều đổi mới trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng công tác tham mưu; chú trọng hướng về cơ sở, gần dân, sát dân hơn. Phương thức lãnh đạo của cấp ủy về công tác dân vận có sự chuyển biến rõ rệt đã góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của chính quyền. Năm 2014, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chủ trì, phối hợp với các Ban, ngành tham mưu cho Tỉnh ủy quán triệt, triển khai, đôn đốc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương về công tác dân vận. Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" của Ban Dân vận Trung ương cho các đồng chí đã có nhiều cống hiến cho công tác dân vận của Đảng.

                                                                                  Hữu Phước

 

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...