Chủ động phòng dịch ở nơi giải trí đông người

Thứ 7, 15/04/2023 | 00:00:00
281 lượt xem

Dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm nay, lượng khách đến tham gia hoạt động giải trí tại các khu vui chơi trên địa bàn Thành phố Thái Bình dự kiến sẽ đông hơn hẳn. Trước tình hình dịch có nguy cơ bùng phát trở lại, công tác chủ động phòng chống đang được tăng cường, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dân đến vui chơi, mua sắm.

Chủ động phòng dịch ở nơi giải trí đông người 

Theo đại diện các khu vui chơi tại Thành phố Thái Bình, thông thường trong thời gian nghỉ lễ, lượng khách đến tham gia hoạt động sẽ tăng gấp rưỡi đến gấp đôi so với ngày thường. Tại các gian hàng vẫn duy trì bảng thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19, các khuyến cáo của Bộ Y tế, hướng dẫn phòng chống dịch. Công tác vệ sinh cũng được tăng cường, nhất là ở những nơi có nhiều người tiếp xúc. Dù dịch bệnh thời gian qua được kiểm soát tốt, song những ngày gần đây đang có dấu hiệu gia tăng, mỗi người vẫn cần nâng cao ý thức, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm phải song song với phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cả cộng đồng.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...