Không để dịch lây lan khi học sinh nghỉ tết

Thứ 4, 19/01/2022 | 00:00:00
952 lượt xem

Cho đến thời điểm hiện tại, Thái Bình là 1 trong 7 tỉnh thành trên cả nước cho học sinh đi học trực tiếp tại trường. Các nhà trường quyết tâm thực hiện một cách quyết liệt nhất công tác phòng chống dịch, không để dịch Covid-19 lây lan khi học sinh nghỉ tết.

Các nhà trường chú trọng công tác phòng dịch Covid -19

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa học sinh của tỉnh Thái Bình sẽ được nghỉ Tết nguyên đán. Cùng với việc thực hiện kế hoạch chương trình học kỳ 2, thời điểm này các nhà trường chú trọng thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng dịch theo thông điệp 5K và thực hiện test nhanh định kỳ mỗi tuần cho học sinh. 

Cùng với thực hiện nghiêm thông điệp 5K các nhà trường cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến học sinh và phụ huynh

Để học sinh được đón Tết an toàn, các cơ sở giáo dục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến học sinh và phụ huynh: Khuyến khích học sinh không đi chơi xa, nếu có người thân ở nơi xa về thì chủ động khai báo y tế và thực hiện test nhanh. Bên cạnh đó, mỗi học sinh được kí cam kết trong việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch Covid-19 trong suốt thời gian nghỉ Tết nguyên đán.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...