Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đỡ đẻ thành công cho sản phụ F1

Thứ 2, 22/11/2021 | 00:00:00
1,092 lượt xem

Các y, bác sĩ Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư mới tiếp nhận và đỡ đẻ sinh thường thành công cho một sản phụ là F1, bé gái chào đời khỏe mạnh nặng 3,2kg.

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đỡ đẻ sinh thường thành công cho sản phụ Hồ Thị Thiên Duyên là F1

Sản phụ là chị Hồ Thị Thiên Duyên, 30 tuổi, có địa chỉ tại xã Duy Nhất, Vũ Thư. Chị Duyên được khẳng định là F1 và chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư theo dõi từ ngày 12/11 khi thai được 39 tuần. Ngay sau khi chuyển vào khu cách ly Khoa Sản, các y bác sĩ đã nắm bắt và theo dõi tình trạng của bệnh nhân. 

Bé gái chào đời khỏe mạnh nặng 3,2kg

Đến 6h40’ ngày 18/11, chị Duyên có dấu hiệu chuyển dạ và được các bác sĩ, nữ hộ sinh của khoa Sản đỡ đẻ sinh thường thành công, một bé gái nặng 3,2kg chào đời khỏe mạnh. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con chị Duyên đã ổn định và được xuất viện.

Trước đó, các y bác sĩ khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã đỡ đẻ sinh thường thành công cho một sản phụ vùng phong tỏa. 

CTV BVĐK Vũ Thư

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...