Xuất hiện ổ dịch Covid-19 mới tại huyện Minh Hóa

Thứ 5, 21/10/2021 | 00:00:00
649 lượt xem

Sáng 21/10, Trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 24 giờ qua toàn tỉnh ghi nhận 24 trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2, trong đó 11 trường hợp là F1 của ca bệnh là công dân từ phía nam về quê và cách ly tại nhà ở huyện Minh Hóa.

Hai trường hợp dương tính SARS-CoV-2 đều trú ở tổ dân phố 5, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa. Ngày 8/10, 2 người này từ phía nam xe máy về quê, sau đó đến Trạm Y tế thị trấn Quy Đạt khai báo y tế và được hướng dẫn cách ly tại nhà 14 ngày. Ngày 20/10, test nhanh 2 người cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trung tâm y tế huyện cho xét nghiệm  nhanh người nhà 2 trường hợp này thì phát hiện 11 ca Covid-19. 

Ngay trong đêm 20-10, lực lượng y tế huyện Minh Hóa khẩn trương tổ chức xét nghiệm cho người dân, trong đó có rất nhiều học sinh ở thị trấn Quy Đạt.

Theo TTXVN 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...