Huyện Đông Hưng có 18 công dân trở về từ phía Nam cách ly tại nhà

Thứ 3, 19/10/2021 | 00:00:00
229 lượt xem

Sau khi đón 73 công dân trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, huyện Đông Hưng chú trọng công tác cách ly phòng chống dịch, nhất là những người cách ly tại nhà.

Huyện Đông Hưng đón công dân trở về từ các tỉnh đến khu cách ly tập trung huyện

Ngoài 55 công dân thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung của huyện; huyện Đông Hưng có 18 trường hợp là trẻ em và phụ nữ mang thai được cách ly y tế tại nhà. Các công dân cách ly tại nhà đều vui mừng, phấn khởi được tạo điều kiện để trở về quê hương, đồng thời cam kết chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đông Hưng chỉ đạo các địa phương có các trường hợp đang cách ly tại nhà phân công lực lượng giám sát chặt chẽ việc cách ly của công dân đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày đối với người dân.

CTV Tiến Quang


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...