Hơn 500 công dân Thái Bình trở về quê hương

Thứ 2, 18/10/2021 | 00:00:00
374 lượt xem

Sáng 18/10, tiếp tục hơn 500 công dân thuộc 8 huyện thành phố của tỉnh Thái Bình lưu trú tại TPHCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An đã về đến quê hương và đang thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

Thực hiện xét nghiệm cho công dân thuộc 8 huyện thành phố của tỉnh Thái Bình trở về từ các tỉnh

Khoảng 9h30 phút sáng 18/10, các công dân đã về đến ga Nam Định sau hơn 1 ngày di chuyển từ ga Sài Gòn. Có 84 trường hợp là trẻ em. Trước đó, đoàn đã được hội đồng hương tỉnh Thái Bình tại TPHCM, sở LĐTB&XH, Bộ Tư lệnh TPHCM, Bộ Chỉ huy quân sự các tỉnh phối hợp hỗ trợ. 

Khi về đến Thái Bình, Sở LĐTB&XH tỉnh, các ngành Y tế, Công an, Quân sự, các huyện thành phố tiếp tục bố trí nhân lực đưa công dân về khu cách ly tập trung các địa phương dựa theo quê quán, địa chỉ, thực hiện xét nghiệm và hoàn thành các thủ tục về phòng chống dịch theo quy định. Chi phí ăn uống, xét nghiệm, cách ly và di chuyển được tỉnh Thái Bình hỗ trợ 100%. Việc tổ chức đón tiếp chu đáo công dân từ các tỉnh trở về vừa hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, vừa giúp những người con xa quê cảm nhận được tình cảm ấm áp của quê hương, để không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch cam go này.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...