Tuyên Quang chi trả hỗ trợ cho người bị ảnh hưởng Covid-19

Thứ 7, 25/09/2021 | 00:00:00
242 lượt xem

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang, cho biết, đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn toàn tỉnh, đã có hơn 31.000 người được chi trả hỗ trợ theo nghị quyết số 68 của Chính phủ và quyết định số 23 của Thủ tướng với số tiền gần 5 tỷ đồng.

Những người được hỗ trợ là lao động phải tạm hoãn hợp đồng lao động, phải nghỉ việc không lương; trẻ em và người đang điều trị Covid-19, cách ly y tế; viên chức hoạt động nghệ thuật và hướng dẫn viên du lịch; các hộ kinh doanh... Tỉnh Tuyên Quang vẫn đang tiếp tục rà soát, thống kê các nhóm đối tượng thụ hưởng chính sách, đảm bảo không để sót trường hợp nào. 

Việc khẩn trương triển khai chính sách hỗ trợ của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ một cách kịp thời đã góp phần chia sẻ, động viên những người đang gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đồng thời, giúp tỉnh triển khai hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh, vừa ổn định đời sống nhân dân, đẩy mạnh sản xuất.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...