Thành phố tăng cường kiểm tra xử lí các vi phạm phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 2, 02/08/2021 | 00:00:00
1,311 lượt xem

Thành phố Thái Bình thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành về công tác phòng, chống dịch Covid-19, tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra liên ngành lập biên bản xử lí vi phạm về công tác phòng, chống dịch Covid-19

Đoàn tập trung tiến hành tuần tra, kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật và chỉ đạo của tỉnh, thành phố về phòng chống dịch Covid-19 của các cơ sở kinh doanh, dịch vụ; đặc biệt là quy định không sử dụng vỉa hè để kinh doanh, đảm bảo giãn cách... Trong sáng ngày 1/8, Đoàn đã lập biên bản xử phạt 5 trường hợp vi phạm bày bán hàng quán lấn chiếm vỉa hè. Cùng với đó tuyên truyền, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh, dịch vụ và người dân chấp hành nghiêm các quy định, biện pháp phòng chống dịch mà tỉnh, thành phố đang triển khai.

Quán vi phạm về công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tới đây Thành phố sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và tăng cường tuần tra kiểm soát tại các địa phương, cơ sở kinh doanh, dịch vụ và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, nhằm nâng cao ý thức trong việc chấp hành pháp luật về phòng chống dịch, nhất là trong thời điểm dịch đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay.

CTV Mai Hiền

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...