Amazon ra mắt “hiệu thuốc trực tuyến” tại Ấn Độ

Thứ 7, 15/08/2020 | 15:24:40
768 lượt xem

Hôm qua, "đại gia" bán lẻ Mỹ Amazon đã cho ra mắt dịch vụ bán thuốc trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ, nhằm giành thêm thị phần trong thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh ở quốc gia Nam Á này.

Amazon Ấn Độ cho biết khách hàng tại thành phố Băng-ga-lo, trung tâm công nghệ thông tin của Ấn Độ, sẽ có thể đặt hàng mua thuốc kê đơn, thuốc không cần kê đơn, cùng các dịch vụ y tế cơ bản với những nhà bán hàng đã được kiểm chứng về độ tin cậy. Dịch vụ này sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng trong thời điểm hiện tại, khi họ phải hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm COVID-19. Dự kiến, Amazon sẽ triển khai dự án thí điểm ở các thành phố khác của Ấn Độ nhằm đón đầu làn sóng bùng nổ về y tế kỹ thuật số ở thị trường có tới 1,3 tỷ dân và hiện đã có gần 2,5 triệu người mắc COVID-19 này.

Trước khi ra mắt ở Ấn Độ, Amazon đã cung cấp dịch vụ bán thuốc trực tuyến ở Mỹ và một số quốc gia châu Âu, đồng thời đã đăng ký nhãn hiệu "Amazon Pharmacy" ở nhiều nơi khác.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...