Khẩu trang đá quý hút khách Ấn Độ

Thứ 5, 30/07/2020 | 09:34:37
1,581 lượt xem

Việc đeo khẩu trang vẫn là quy định bắt buộc tại một số bang của Ấn Độ. Khác với những chiếc khẩu trang thông thường, một số cửa hàng kim hoan Ấn Độ đã cho ra mắt những mẫu khẩu trang đính vàng , đá quý hay thậm chí cả kim cương nhắm tới những khách hàng có điều kiện kinh tế.

Ý tưởng đính đá quý lên khẩu trang xuất phát từ nhu cầu khẩu trang ngày càng tăng của người dân. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lây lan mạnh như hiện nay, thì chiếc khẩu trang sẽ dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.


Ông Dipak Choksi – Chủ cửa hàng kim hoàn: Mất khoảng 1 tuần để làm ra những chiếc khẩu trang. Khẩu trang bằng vàng và kim cương nhân tạo có giá khoảng 2000 USD. Khẩu trang được làm bằng vàng và kim cương thật có giá khoảng hơn 5.000 USD



Mặc dù có giá lên tới hàng nghìn USD nhưng những chiếc khẩu trang được đính vàng và kim cương lại đặc biệt hút khách ở Ấn Độ. 


Khách hàng: “Khi nhìn thấy chiếc khẩu trang đính kim cương này, tôi thấy nó thật hấp dẫn, hấp dẫn hơn nhiều so với đồ trang sức. Tôi thích khẩu trang và thấy nó cũng phù hợp với trang phục của mình. Tôi đã quyết định mua nó vì muốn mình trở nên thật đặc biệt”.



Tuy nhiên, một số người cho rằng những chiếc khẩu trang đính kim cương trông khá buồn cười. Thậm chí, chủ nhân khi đeo có thể trở thành mục tiêu tấn công của những tên cướp. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...