Tọa đàm “Nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trong các nhà trường”

Thứ 5, 14/05/2020 | 00:00:00
735 lượt xem

Với mục đích tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trong các nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Sáng 14/5, Sở GD & ĐT Thái Bình tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trong các nhà trường”.

Sở GD & ĐT Thái Bình tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trong các nhà trường”.

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, thầy, cô giáo và các em học sinh đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm hay, mô hình tốt trong việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy. Đặc biệt là những giải pháp, những kinh nghiệm mà ngành Giáo dục đã phối hợp với các đơn vị có liên quan để hướng dẫn, giáo dục cho các em học sinh thông qua các hoạt động cụ thể, thiết thực như việc đổi mới phương pháp giảng dạy, dạy – học lồng ghép, tích hợp nội dung tư tưởng của Bác vào các môn học như: Lịch sử, Ngữ văn,... Qua đó để các em học sinh ghi nhớ được những lời dạy của Bác Hồ một cách tự giác, tích cực rèn luyện và thực hiện tốt việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trong các nhà trường góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. 

Trên cơ sở ý kiến trao đổi, Ban tổ chức sẽ thành lập đội công tác để lựa chọn ra những giải pháp thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy phù hợp nhất đối với các cấp học. 

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...